Ly xi như ý

Tin tức - sự kiện

GPU chạy hết công suất có sao không?
15-06-202435 lượt xem

GPU chạy hết công suất có sao không?

GPU hoạt động không hết công suất có thể do nhiều yếu tố như nhiệt độ, thiết lập cài đặt, hoặc giới hạn của CPU. Để khắc phục vấn đề này, bạn nên kiểm tra và điều chỉnh các yếu tố trên một cách hợp lý. Vậy trường hợp GPU chạy hết công suất có sao không? Hãy cùng Laptop Khánh Trần tìm hiểu chi tiết nhé!
Đọc tiếp
Tối ưu ổ cứng SSD nhanh, đơn giản, hiệu quả
15-06-202439 lượt xem

Tối ưu ổ cứng SSD nhanh, đơn giản, hiệu quả

Hiện nay, SSD đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong phân khúc lưu trữ nhờ giá thành hợp lý, tốc độ vượt trội, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. SSD là giải pháp hiệu quả để nâng cao tốc độ cho máy tính, cạnh tranh trực tiếp với ổ cứng truyền thống HDD và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Việc mua một ổ cứng SSD đang là xu hướng hiện nay. Bạn chỉ cần mua, cài đặt và sẽ thấy ngay hiệu quả rõ rệt mà không cần phải tinh chỉnh phức tạp. Bài viết của Laptop Khánh Trần dưới đây sẽ giới thiệu một vài thủ thuật để tối ưu hóa ổ cứng SSD, giúp đẩy nhanh tốc độ của PC.
Đọc tiếp
Mua ổ cứng SSD cho laptop Dell tốt hiện nay
14-06-202443 lượt xem

Mua ổ cứng SSD cho laptop Dell tốt hiện nay

Hiện tại, các nhà sản xuất ổ cứng SSD đã tối ưu hóa được chi phí sản xuất, giúp các mẫu ổ cứng SSD trở nên ngày càng rẻ và dễ tiếp cận hơn. Hãy cùng Laptop Khánh Trần khám phá và Mua ổ cứng SSD cho laptop Dell với mức giá tốt nhất qua bài viết này nhé.
Đọc tiếp
Cách sử dụng ổ cứng SSD mới như thế nào?
14-06-202435 lượt xem

Cách sử dụng ổ cứng SSD mới như thế nào?

Hiện nay, phần lớn các laptop mới đều được trang bị ổ cứng SSD. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng ổ SSD sao cho đúng và hiệu quả để kéo dài tuổi thọ của nó. Hãy cùng Laptop Khánh Trần khám phá những Cách sử dụng ổ cứng SSD mới qua bài viết dưới đây.
Đọc tiếp
Ram DDR5 có ưu điểm gì hơn so với RAM DDR4?
13-06-202431 lượt xem

Ram DDR5 có ưu điểm gì hơn so với RAM DDR4?

Hiện nay, việc sử dụng các thiết bị công nghệ là vô cùng cần thiết đối với sinh viên, và việc lựa chọn một chiếc điện thoại hoặc laptop phù hợp là điều rất được quan tâm. Trong đó, RAM là yếu tố quan trọng cần tìm hiểu kỹ. Vì vậy, bài viết của Laptop Khánh Trần sẽ giới thiệu Ram DDR5 có ưu điểm gì hơn so với RAM DDR4 và liệu có nên nâng cấp hay không. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Đọc tiếp
GPU chạy 100% khi chơi game có sao không?
13-06-202450 lượt xem

GPU chạy 100% khi chơi game có sao không?

Mức sử dụng GPU của bạn có tăng lên 100% khi chơi game, ngay cả khi bạn đang chạy các ứng dụng khác ít tiêu tốn tài nguyên hơn? Game có bị lag, giật và đôi khi bị treo mặc dù phần cứng của bạn thuộc loại hàng đầu? Nếu Task Manager hoặc phần mềm đồ họa bên thứ ba cho thấy GPU của bạn đang hoạt động hết công suất, điều này có thể do vấn đề phần mềm hoặc phần cứng. GPU chạy 100% khi chơi game có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng Laptop Khánh Trần tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Đọc tiếp