Ly xi như ý

Tin tức - sự kiện

Laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh dưới 20 triệu
21-03-202451 lượt xem

Laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh dưới 20 triệu

Thiết kế đồ họa đòi hỏi sự sử dụng các phần mềm có dung lượng lớn, và chúng thường chỉ hoạt động mượt mà trên các laptop có cấu hình mạnh mẽ, có card đồ hoạ rời và độ phân giải màn hình cao để đảm bảo hiệu suất làm việc chính xác nhất. Để giúp bạn dễ dàng chọn lựa, Laptop Khánh Trần sẽ giới thiệu những dòng laptop mỏng nhẹ, nhưng vẫn có cấu hình mạnh mẽ, và giá dưới 20 triệu đồng.
Đọc tiếp
Laptop nhẹ dưới 1kg gồm những loại nào tốt?
20-03-2024100 lượt xem

Laptop nhẹ dưới 1kg gồm những loại nào tốt?

Hiện nay, với nhu cầu di chuyển linh hoạt trong công việc và học tập, việc sở hữu một chiếc laptop nhẹ và mỏng trở thành điều cần thiết. Dưới đây là danh sách TOP 8 laptop nhẹ, có trọng lượng dưới 1kg và chất lượng tốt nhất hiện nay mà Laptop Khánh Trần muốn giới thiệu.
Đọc tiếp
Chơi game nên chọn Ryzen hay Intel?
20-03-202475 lượt xem

Chơi game nên chọn Ryzen hay Intel?

Nếu bạn là một game thủ và muốn tìm kiếm một con chip mạnh mẽ để hỗ trợ cho trải nghiệm chơi game của mình, bạn có thể đang đắn đo giữa việc chọn CPU của Intel hay AMD. Đừng lo lắng, hãy cùng Laptop Khánh Trần khám phá và giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết này!
Đọc tiếp
Laptop nên dùng chip AMD hay Intel?
19-03-202451 lượt xem

Laptop nên dùng chip AMD hay Intel?

AMD và Intel là hai trong những thông tin được nhiều người quan tâm khi chọn mua laptop ngày nay. Vậy AMD là gì? Intel là gì? Nên chọn loại nào? Nếu bạn đang có những thắc mắc như vậy, đừng bỏ qua bài viết sau đây của Laptop Khánh Trần để có lựa chọn phù hợp nhất với bạn nhé!
Đọc tiếp
HP Pavilion 15 có đèn bàn phím không?
19-03-202482 lượt xem

HP Pavilion 15 có đèn bàn phím không?

HP Pavilion 15, sản phẩm bán chạy nhất của HP, nổi bật với thiết kế sang trọng và bền bỉ, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm việc từ cơ bản đến phức tạp của người dùng. Tuy nhiên, một số người vẫn thắc mắc liệu HP Pavilion 15 có được trang bị đèn nền cho bàn phím hay không. Để tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây trên Laptop Khánh Trần!
Đọc tiếp
Cách bật đèn bàn phím laptop HP Elitebook 840 ntn?
18-03-202448 lượt xem

Cách bật đèn bàn phím laptop HP Elitebook 840 ntn?

Hầu hết các dòng laptop hiện đại đều được trang bị đèn bàn phím, mang lại một sự tiện lợi không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về khả năng sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu. Việc bật tắt đèn bàn phím trên các dòng máy HP, cũng như các nhãn hiệu khác, thường có cách thức riêng biệt. Đèn bàn phím không chỉ làm cho chiếc laptop trở nên đẹp mắt hơn với các sắc màu đa dạng, mà còn giúp bạn dễ dàng làm việc trong môi trường tối. Do đó, các máy tính có đèn bàn phím thường được người dùng đánh giá cao. Hãy cùng Laptop Khánh Trần khám phá cách bật đèn bàn phím trên laptop HP Elitebook 840, Pavilion chạy hệ điều hành Windows 10 trong nội dung dưới đây.
Đọc tiếp