Ly xi như ý

Tin tức - sự kiện

Cách reset máy tính Lenovo thinkpad như thế nào?
02-11-20231.279 lượt xem

Cách reset máy tính Lenovo thinkpad như thế nào?

Máy tính Lenovo ThinkPad là một dòng sản phẩm phổ biến được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng với sự ổn định và hiệu suất vượt trội. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ cần phải reset máy tính Lenovo ThinkPad để giải quyết sự cố, loại bỏ các vấn đề kỹ thuật hoặc đơn giản là làm cho máy tính của bạn trở lại trạng thái ban đầu. Trong bài viết này, Laptop Khánh Trần sẽ hướng dẫn các bạn cách reset máy tính Lenovo ThinkPad dễ dàng và an toàn.
Đọc tiếp
Máy tính lenovo không bắt được wifi phải làm sao?
02-11-202355 lượt xem

Máy tính lenovo không bắt được wifi phải làm sao?

Như bất kỳ sản phẩm công nghệ nào, máy tính Lenovo cũng có thể gặp phải các vấn đề kỹ thuật, trong đó một vấn đề phổ biến là máy tính Lenovo không bắt được WiFi. Sự cố này có thể gây khó khăn lớn cho người dùng khi họ cần kết nối với internet để phục vụ công việc hay giải trí. Trong bài viết này, Laptop Khánh Trần sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục vấn đề này dễ dàng, nhanh chóng.
Đọc tiếp
Máy tính lenovo của hãng nào?
01-11-202351 lượt xem

Máy tính lenovo của hãng nào?

Máy tính là một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, và khi tìm kiếm một thương hiệu đáng tin cậy, Lenovo thường là một trong những cái tên được người dùng nghĩ đến đầu tiên. Trong bài viết này, Laptop Khánh Trần sẽ cùng bạn tìm hiểu máy tính Lenovo của hãng nào và điểm qua những lý do thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn sử dụng máy tính Lenovo.
Đọc tiếp
Máy tính thinkpad là gì?
01-11-202340 lượt xem

Máy tính thinkpad là gì?

 Máy tính ThinkPad của Lenovo đã đạt được danh tiếng trong thế giới máy tính xách tay nhờ thiết kế độc quyền, chất lượng vượt trội và tính năng bảo mật ấn tượng. Tuy nhiên, nhiều ưu điểm thú vị khác của dòng sản phẩm này thường bị bỏ qua. Laptop Khánh Trần sẽ vén bức màn và bật mí với các bạn trong bài viết dưới đây.
Đọc tiếp
Máy tính lenovo sạc không vào pin phải làm sao?
31-10-202353 lượt xem

Máy tính lenovo sạc không vào pin phải làm sao?

Máy tính Lenovo sạc không vào pin là một vấn đề phổ biến mà nhiều người dùng có thể gặp phải. Điều này gây ra sự bất tiện và ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn. Tuy nhiên, nếu gặp tình trạng trên bạn không cần quá lo lắng vì có nhiều giải pháp và hướng dẫn được Khánh Trần chia sẻ để khắc phục tình trạng này một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Đọc tiếp
Máy tính thinkpad có tốt không?
31-10-202354 lượt xem

Máy tính thinkpad có tốt không?

Máy tính ThinkPad - Một thương hiệu nổi tiếng với gần 40 năm trong lĩnh vực công nghệ máy tính, đã chứng minh mình là một sự lựa chọn đáng tin đối với người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Trong bài viết này, Laptop Khánh Trần sẽ giúp bạn tìm hiểu xem máy tính ThinkPad có tốt không và ưu, nhược điểm của dòng máy này.
Đọc tiếp