Ly xi như ý

Tin tức - sự kiện

Nâng cấp laptop thinkpad như thế nào?
18-10-202341 lượt xem

Nâng cấp laptop thinkpad như thế nào?

Một chiếc máy tính xách tay ThinkPad là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho nhiều người trong lĩnh vực công việc và học tập. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bạn có thể cảm thấy cần phải nâng cấp nhằm tối ưu hóa hiệu suất chiếc máy tính của mình, đảm bảo nó vận hành mượt mà và tăng tuổi thọ của thiết bị. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nâng cấp laptop ThinkPad của mình để biến nó thành một máy tính mạnh mẽ hơn.
Đọc tiếp
Mua laptop thinkpad cũ ở đâu?
17-10-202359 lượt xem

Mua laptop thinkpad cũ ở đâu?

Laptop ThinkPad của Lenovo đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người dùng chuyên nghiệp, những doanh nhân cần một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ và bền bỉ. Vậy có nên mua laptop ThinkPad cũ không? Và nên mua ở đâu? Hãy theo dõi bài viết này để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích.
Đọc tiếp
Dây sạc laptop thinkpad những loại nào tốt?
17-10-2023169 lượt xem

Dây sạc laptop thinkpad những loại nào tốt?

Mua một chiếc laptop sạc dây ThinkPad có thể là một quyết định quan trọng nếu bạn đang sử dụng chiếc máy tính xách tay ThinkPad của Lenovo. Việc chọn loại dây sạc phù hợp phải đảm bảo sự ổn định và an toàn trong quá trình sạc cũng như đảm bảo tuổi thọ cho máy tính xách tay của bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại dây sạc laptop ThinkPad và những lưu ý cần thiết khi lựa chọn.
Đọc tiếp
Mua laptop thinkpad ở đâu?
17-10-2023132 lượt xem

Mua laptop thinkpad ở đâu?

Khi bạn quyết định đầu tư vào một chiếc laptop ThinkPad, bạn đang khởi đầu một hành trình hỗ trợ tuyệt vời cho công việc, học tập và giải trí của mình. Hãy để ThinkPad tại Laptop Khánh Trần trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn tiến xa hơn trên con đường thành công. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu riêng của mình và bắt đầu hành trình mới một cách thuận tiện và hữu ích hơn với chiếc laptop ThinkPad đẳng cấp.
Đọc tiếp
Các dòng laptop Thinkpad tốt hiện nay
17-10-2023160 lượt xem

Các dòng laptop Thinkpad tốt hiện nay

Dòng laptop Lenovo ThinkPad luôn được biết đến với tính năng và hiệu suất vượt trội. Với thiết kế chắc chắn, bàn phím chất lượng cùng sự tối ưu hóa cho nhu cầu công việc và doanh nghiệp, Lenovo ThinkPad là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng. Trong bài viết này, Laptop Khánh Trần sẽ cung cấp thông tin về các dòng laptop Lenovo ThinkPad hiện có trên thị trường và tổng hợp các dòng laptop Lenovo ThinkPad tốt nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!
Đọc tiếp
Ngày hội tựu trường - Sale gấp đôi, Deal gấp bội
17-07-20236.639 lượt xem

Ngày hội tựu trường - Sale gấp đôi, Deal gấp bội

Hòa chung với không khí ngày hội tựu trường sắp tới, Laptop Khánh Trần gửi tới quý khách hàng mã giảm giá lên tới 3 Triệu đồng cho mọi mã máy tại cửa hàng.
Đọc tiếp