Back To School - Máy Cực Chất - Giá Cực Cool

Tin tức - sự kiện

Chơi game nên mua màn hình bao nhiêu inch?
11-01-2024130 lượt xem

Chơi game nên mua màn hình bao nhiêu inch?

Khám phá ngay những loại màn hình chơi Game đang được ưa chuộng nhất để tối ưu hóa trải nghiệm giải trí của bạn. Từ màn hình IPS với góc nhìn rộng và màu sắc chính xác, đến màn hình TN với thời gian đáp ứng siêu nhanh, hoặc màn hình OLED với độ tương phản cao. Laptop Khánh Trần sẽ giúp bạn hiểu rõ về từng loại màn hình và trả lời được câu hỏi chơi game nên mua màn hình bao nhiêu inch là phù hợp nhất?
Đọc tiếp
Cách kiểm tra thông số màn hình máy tính
11-01-20242.888 lượt xem

Cách kiểm tra thông số màn hình máy tính

Màn hình máy tính đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm làm việc và giải trí của người dùng. Để biết được màn hình có phù hợp và đáp ứng đúng nhu cầu công việc hoặc giải trí của bạn hay không bạn cần biết cách kiểm tra và đọc hiểu các thông số màn hình máy tính bạn mua. Vậy làm sao để biết các kiểm tra thông số màn hình máy tính? Hãy theo dõi nội dung được Laptop Khánh Trần cung cấp dưới đây nhé.
Đọc tiếp
Cách kiểm tra model màn hình máy tính như thế nào?
09-01-202415.753 lượt xem

Cách kiểm tra model màn hình máy tính như thế nào?

Việc kiểm tra model màn hình máy tính là một phần quan trọng của quá trình bảo dưỡng và nâng cấp hệ thống. Màn hình chất lượng cao không chỉ mang lại trải nghiệm làm việc và giải trí tốt hơn, mà còn đảm bảo rằng máy tính của bạn đang hoạt động ổn định và hiệu quả. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết mà Laptop Khánh Trần chia sẻ về cách kiểm tra model màn hình máy tính của bạn chính xác nhất. Đừng bỏ qua nhé!
Đọc tiếp
Màn hình máy tính có quan trọng không
09-01-2024188 lượt xem

Màn hình máy tính có quan trọng không

Màn hình máy tính, hay còn được gọi là màn hình hiển thị, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống máy tính và góp phần rất quan trọng tạo ra trải nghiệm người dùng. Đọc bài viết để tìm hiểu ngay màn hình máy tính có quan trọng không cùng tác dụng của chúng đối với trải nghiệm người dùng. Đồng thời khám phá xem làm thế nào chúng có thể nâng cao trải nghiệm của bạn từng ngày từ đó có quyết định thông minh và lựa chọn an toàn cho cuộc sống của bạn. 
Đọc tiếp
Cách kiểm tra Laptop Lenovo chính hãng
08-01-2024670 lượt xem

Cách kiểm tra Laptop Lenovo chính hãng

Sở hữu một chiếc Laptop Lenovo chính hãng không chỉ đảm bảo hiệu suất làm việc mà còn mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất. Tuy nhiên, với sự gia tăng của thị trường laptop, việc nhận biết sản phẩm chính hãng đôi khi trở nên khá khó khăn. Để giúp bạn xác định chính xác chiếc Laptop Lenovo mà bạn sở hữu có phải sản phẩm chính hãng hay không Laptop Khánh Trần sẽ cung cấp hướng dẫn kiểm tra Laptop Lenovo chính hãng vô cùng đơn giản và hiệu quả.
Đọc tiếp
Cách kiểm tra laptop đã sử dụng bao lâu?
08-01-202410.587 lượt xem

Cách kiểm tra laptop đã sử dụng bao lâu?

Trong quá trình sử dụng laptop, việc biết được thời gian hoạt động của máy không chỉ giúp bạn hiểu rõ về lịch sử sử dụng mà còn hỗ trợ trong quá trình đánh giá tình trạng hiện tại. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các cách đơn giản để kiểm tra thời gian laptop đã sử dụng và những điều cần lưu ý để đảm bảo laptop của bạn hoạt động ổn định và trơn tru.
Đọc tiếp