Back To School - Máy Cực Chất - Giá Cực Cool

Tin tức - sự kiện

Nhược điểm của Google Docs là gì?
25-01-2024551 lượt xem

Nhược điểm của Google Docs là gì?

Google Docs được biết đến là công cụ dễ dàng truy cập từ mọi nơi, tích hợp với các dịch vụ Google khác cùng khả năng lưu trữ lớn và làm việc đồng thời. Nhưng bên cạnh những ưu điểm vẫn tồn tại những nhược điểm bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra ưu, nhược điểm của Google Docs chi tiết nhất để bạn dựa vào đó tận dụng công cụ này một cách hiệu quả. 
Đọc tiếp
Cách tải video trên Facebook về máy tính bằng Chrome
25-01-2024353 lượt xem

Cách tải video trên Facebook về máy tính bằng Chrome

Bạn muốn lưu, giữ lại những video thú vị từ Facebook và xem chúng mọi khi bạn cần, mà không cần phải kết nối internet hay tốn thời gian tìm lại? Vậy làm cách nào để lưu video từ Facebook về máy tính? Sau đây, Laptop Khánh Trần sẽ giúp bạn khám phá cách tải video trên Facebook về máy tính bằng Chrome rất tiện lợi và nhanh chóng.
Đọc tiếp
So sánh Camera Raw và Lightroom, nên dùng cái nào?
24-01-2024326 lượt xem

So sánh Camera Raw và Lightroom, nên dùng cái nào?

Camera Raw và Lightroom là hai công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ được phát triển bởi Adobe, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về xử lý hình ảnh chất lượng cao từ cộng đồng nhiếp ảnh và người sáng tạo nội dung. Bài viết này sẽ cung cấp những so sánh Camera Raw và Lightroom để giúp bạn quyết định xem nên chọn sử dụng Camera Raw hay Lightroom phục vụ cho nhu cầu của mình.
Đọc tiếp
Nên dùng Lightroom hay Photoshop?
24-01-2024149 lượt xem

Nên dùng Lightroom hay Photoshop?

Khi nói đến việc chỉnh sửa ảnh, câu hỏi thường gặp nhất là liệu nên dùng Lightroom hay Photoshop. Đây không chỉ là một quyết định đơn giản mà còn phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn và mức độ chuyên sâu bạn muốn đạt được. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu ưu nhược điểm của các ứng dụng chỉnh ảnh này để bạn hiểu hơn và ứng dụng nó một cách phù hợp với nhu cầu và công việc của mình.
Đọc tiếp
Các dòng máy trạm tốt nhất hiện nay gồm loại nào?
23-01-2024353 lượt xem

Các dòng máy trạm tốt nhất hiện nay gồm loại nào?

Máy trạm là công cụ không thể thiếu trong các môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi yêu cầu hiệu suất cao và độ ổn định tối đa. Trong bối cảnh thị trường đang ngày càng phát triển, việc chọn lựa một dòng máy trạm phù hợp đôi khi có thể là một thách thức. Để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn, Laptop Khánh Trần sẽ gợi ý cho bạn các dòng máy trạm tốt nhất hiện nay. Đừng bỏ qua nhé.
Đọc tiếp
Đánh giá Lenovo Yoga Tab 11 chi tiết
23-01-2024165 lượt xem

Đánh giá Lenovo Yoga Tab 11 chi tiết

Bạn đang tìm kiếm một máy tính bảng đa nhiệm với thiết kế độc đáo và tính năng đặc biệt? Vậy hãy xem xét thử chiếc máy Lenovo Yoga Tab 11 qua bài viết đánh giá Lenovo Yoga Tab 11 của Laptop Khánh Trần dưới đây. Tìm hiểu ngay các tính năng và ưu nhược điểm của Lenovo Yoga Tab 11 để cân nhắc xem chiếc máy này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không. Đồng thời có thêm cho bạn một lựa chọn hấp dẫn trước khi ra quyết định mua sắm. 
Đọc tiếp